เปิดแล้ว YONA Beach Club ขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร กับวิวธรรมชาติที่สวยงามกลางทะเลภูเก็ต บีชคลับลอยน้ำแห่งแรกของโลกและหนึ่งในโอเอซิสกลางทะเลอันงดงาม ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์แสนสนุก เฮฮา และการผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจ - Biznowadays

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, August 6, 2023

เปิดแล้ว YONA Beach Club ขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร กับวิวธรรมชาติที่สวยงามกลางทะเลภูเก็ต บีชคลับลอยน้ำแห่งแรกของโลกและหนึ่งในโอเอซิสกลางทะเลอันงดงาม ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์แสนสนุก เฮฮา และการผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจ

 YONA-from-sky-2%5B1%5D

YONA%20from%20sky%20(1)

YONA%20(2)

Maxi%20Cabana

Pool%20Bed%20&%20Medium%20Cabana


กรุงเทพฯ, ภูเก็ต - ประเทศไทย, 3 สิงหาคม 2566 – Yona Beach Club (โยนา บีช คลับ) บีชคลับลอยน้ำแห่งแรกของโลก เปิดตัวแล้ววันนี้บนน่านน้ำทะเลภูเก็ต พร้อมเตรียมออกเรือล่องชายฝั่งภูเก็ตในวันที่ 8 สิงหาคม ชวนนักท่องเที่ยวดื่มด่ำบรรยากาศอันแสนอบอุ่นบนน่านน้ำทะเลอันดามันซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของภูเก็ตท่ามกลางเกลียวคลื่นเบา ๆ และฉากหลังของชายฝั่งสีเขียวชอุ่ม นักท่องเที่ยวที่เข้าใช้บริการจะได้รับการต้อนรับด้วยการดูแลที่ยอดเยี่ยมพร้อมดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่เหมือนใคร ด้วยคำมั่นสัญญาของ YONA ที่ต้องการมอบช่วงเวลาแห่งชีวิตที่ดีที่สุดให้นักเดินทางได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนบนเรือขนาด 1,200 ตร.ม. ลำนี้ ที่ได้ถูกเจียระไนจนเป็นที่สุดของวิศวกรรมการเดินเรืออันล้ำสมัย


MAP%20PARKING

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages